Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Tùng Vài đang tích cực triển khai Chương trình 1 trệu tấn xi măng

16/10/2017 00:00 191 lượt xem

Thực hiện Chương trình 1 triệu tấn xi măng theo Đề án số 114 của UBND tỉnh Hà Giang. Ban chỉ đạo chương trình MTQG xây dựng NTM xã Tùng Vài đang ra sức hoàn thành các tuyến đường giao thông nông thôn.

 Chương trình 1 triệu tấn Xi măng theo Đề án 114 của tỉnh được triển khai tại xã Tùng Vài đã và đang thấy được hiệu quả tích cực trong chương trình xây dựng NTM. Theo Kế hoạch thì năm 2017 xã Tùng Vài được cấp xi măng để thực hiện Chương trình 1 triệu tấn xi măng để triển khai 3 tuyến đường giao thông nông thôn tại các thôn gồm: Thôn Tùng Pàng gồm 2 tuyến với tổng chiều dài là 507 m loại đường 2 m, chiều day 16 cm, thôn Lùng Chu Phìn 1 tuyến với chiều dài là 350 m, chiều dày 16 cm. Nhờ làm tốt công tác vận động nhân dân từ khâu hiến đất đến chuẩn bị vật liệu và nhận được sự đồng thuận cao của người dân, đến nay đã hoàn thiện được 2 tuyến với chiều dài 507 tại thôn Tùng Pàng. Còn thôn Lùng Chu Phìn đã bắt đầu thi công

Nhân dân tích cực XD NTM

 

Ngoài ra, năm 2017, xã Tùng Vài nhận được sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phụ trách xã hỗ trợ xi măng cho nhân dân các thôn Tùng Pàng, Bản Thăng và Suối Vui để triển khai các tuyến đường giao thông vào các nhóm hộ gia đình với tổng chiều dài 2.000 m. Đến nay đã hoàn thành gần 1.000 m loại đường 1,5 với hình thức nhà nước hỗ trợ xi măng, nhân dân đóng góp vật liệu cát, đá, sỏi, ngày công, ván khuôn. Hiện nay các chương trình đều nhận được sự đồng tình cao của người dân.  

 

 

 

 

 

 


Tin khác